Cách đăng ký 3g năm viettel ưu đãi cực khủng mới nhất 2020

Đăng ngày: 25/06/2020 - Lượt xem: 260

Đăng ký 3g viettel năm là cách người dùng duy trì kết nối mạng mọi lúc mọi nơi ở thời đại 4.0 .Theo đó các thuê bao đăng ký 3g viettel sẽ nhận được ưu đãi data khủng để kết nối duy trì internet ít nhất là 1 ngày hay 1 tháng hoặc 1 năm tuỳ theo nhu cầu sử dụng. Đăng ký 3g viettel năm giúp giải quyết vấn đề cước phí tiêu dùng cao, và cũng là cách khách hàng có nhiều data tốc độ cao hơn để truy cập internet nhanh chóng, mượt mà.

Quý khách hàng có thể tiến hành đăng ký 3G Viettel năm với giá cước cực kỳ bình dẫn.  Không chỉ có ưu đãi về data nhà mạng Viettel còn tích hợp thêm nhiều ưu đãi khác mà khi khách hàng tiến hành đăng ký 3G của Viettel còn có thể nhận thêm phút gọi hoặc tin nhắn khuyến mãi. Khách hàng là thuê bao di động trả trước/ trả sau hay thuê bao Dcom đều có những sự lựa chọn vô cùng đa dạng, hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết về gói cước 3G Viettel năm ngay phần nội dung chia sẻ bên dưới nhé. 

Hướng dẫn đăng ký 3g viettel năm ưu đãi khủng:

Để đăng ký 3G Viettel cho thuê bao Viettel (cả sim di động và sim Dcom) khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn đăng ký theo cú pháp chung như sau: 

< tên gói cước > 988702020 gửi 9123

[ tên gói cước được thay thế bằng tên gói cước 3G Viettel mà quý khách chọn đăng ký. 

988702020  là mã số đại lý chính thức của Viettel. 

9123 là tổng đài Viettel. 

 Khi tin nhắn gửi về tổng đài 9123 thành công, quý khách hàng sẽ nhận về một SMS thông báo hoàn tất thao tác đăng ký 3G của Viettel. Lúc này, để tạo điều kiện cho hệ thống cập nhật ưu đãi mới nhất vào tài khoản data quý khách hàng vui lòng tắt nguồn rồi sau đó khởi động lại thiết bị trước khi sử dụng ưu đãi 3G miễn phí từ gói cước nhé. 

Cách đăng ký 3g viettel năm:

Với gói cước D500 và D900 đang được quan tâm nhất hiện nay với sự tiện dụng và ưu dãi tốt tiết kiệm chi phí cho người dùng thì quý khách hãy tìm hiểu qqua bài viết này nhé.

Đối tượng đăng ký: Dành cho tất cả các thuê bao Viettel hòa mạng trả trước hoặc trả sau còn đang hoạt động 2 chiều trên phạm vi toàn quốc (bao gồm thuê bao di động và thuê bao Dcom).

– Mỗi gói cước 3G Viettel năm đều được tích hợp tính năng gia hạn tự động sau khi kết thúc một chu kỳ, tuy nhiên để hệ thống gia hạn thành công quý khách hàng cần đáp ứng điều kiện đề ra như sau:

Thuê bao trả trước tại thời điểm gia hạn số tiền tài khoản chính phải đáp ứng đủ cước phí kích hoạt gói 3G đang dùng.

Thuê bao trả sau tại thời điểm hệ thống thực hiện gia hạn tự động phải hoàn tất phí thanh toán tiêu dùng của tháng trước.

– Quý khách hàng nên thường xuyên kiểm tra dung lượng 3G Viettel tốc độ cao còn lại trong gói cước. Bởi việc thường xuyên tra cứu ưu đãi sẽ giúp cho quý khách điều tiết tiêu dùng khoa học và hợp lý hơn. Để kiểm tra dung lượng 3G Viettel tốc độ cao quý khách có thể áp dụng 1 trong 2 cách sau: soạn tin nhắn KTTK gửi 191.

– Trong trường hợp quý khách không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ Mobile Internet 3G Viettel hoặc muốn chuyển đổi sang một gói cước 3G khác thích hợp hơn. Quý khách vui lòng tiến hành hủy gói cước 3G Viettel đang dùng theo cú  pháp: HUY gửi về 191, sau đó thực hiện lần lượt theo yêu cầu từ hệ thống.

Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích về cách đăng ký 3G Viettel, quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn một gói 3G Viettel phù hợp để sử dụng thật hiệu quả và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

 


Tin tức khác
Gói ngày Gói tháng Gói năm