Gọi viettel miễn phí cập nhật mới nhất 2020

Đăng ngày: 29/06/2020 - Lượt xem: 325

Gọi viettel miễn phí để được gọi thoại miễn phí và tiết kiệm chi phí tối đa cho thuê bạn mà mình đang sử dụng.  Trong thời đại ngày nay, nhu cầu gọi thoại ngày càng tăng cao, do đó nhà mạng cung cấp các gói gọi viettel miễn phí để giúp người dùng tiết kiệm chi phí hơn trong việc gọi thoại. Cước phí các gói gọi nội mạng dao động từ 30.000đ đến 150.000đ, kèm theo đó là những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Với cách thức đk vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn cho mình một gói cước có ưu đãi phù hợp, sau đó soạn tin nhắn đăng ký là có thể nhận ưu đãi trong việc gọi nội mạng ngay. Cùng tham khảo thông tin các gói cước ưu đãi trong bài viết này nhé!

Cách đăng ký gọi viettel miễn phí:

Hiện tại có rất nhiều gói cước gọi nội mạng, tuỳ theo nhu cầu sử dụng mà bạn hãy lựa chọn cho mình một gói cước phù hợp nhất, đây là những gói cước có cả ưu đãi gọi thoại và ưu đãi lưu lượng để sử dụng 3G/4G như T70K, T50K, T80K, B100K, B150K...

Gói cước gọi nội mạng Viettel đem lại ưu đãi quá hấp dẫn phải không nào, nếu so sánh cước phí với ưu đãi mà những gói cước này mang lại thì những gói cước này quá rẻ phải không nào. Còn chờ gì nữa mà không đăng ký cho mình ngay một gói cước để có thể thoải mái tám chuyện chuyện bạn bè đi nào.

Ví dụ: Bạn muốn đăng ký gói D50k để được 200phut gọi nội mạng và 100SMS thì bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp như sau: d50k 988702020 gửi 9123

Khi bạn soạn tin nhắn đúng cú pháp, nếu thuê bao của bạn đủ điều kiện thì hệ thống sẽ nhanh chóng kích hoạt gói cước ưu đãi cho bạn.Cước phí sẽ là 50.000đ/tháng

Lưu ý khi gọi nội mạng viettel miễn phí:

– Gói cước có thời gian sử dụng là 30 ngày, sau 30 ngày gói cước sẽ tự động gia hạn cho bạn nếu thuê bao của bạn còn đủ điều kiện.

– Ngoài ưu đãi về gọi Viettel thì còn một số ưu đãi khác như miễn phí tin nhắn hay miễn phí lưu lượng 4G để phục vụ nhu cầu truy cập internet.

– Bạn có thể kiểm tra số phút gọi còn lại cũng như những ưu đãi của gói cước đang sử dụng, bạn soạn: KTTK gửi đến 191.

– Nếu không có nhu cầu sử dụng gói cước nữa thì bạn có thể huỷ gói cước đang sử dụng với cú pháp: HUY gửi 191 (miễn phí).

– Nếu bạn chỉ có nhu cầu truy cập internet thì bạn có thể đăng ký với những gói cước ưu đãi khác nhé!

– Những gói cước gọi nội mạng Viettel ưu đãi chỉ áp dụng cho các thuê bao kích hoạt từ ngày 01/11/2016

mang đến ưu đãi quá hấp dẫn phải không nào, hãy lựa chọn và đăng ký ngay để có thể thoải mái trò chuyện cùng bạn bè và người thân nhé! Và bạn cũng đừng quên truy cập trang chủ Viettel để cập nhật những thông tin về gói cước gọi nội mạng mới nhất!


Tin tức khác
Gói ngày Gói tháng Gói năm